Giới thiệu

Gamification là tính năng giúp tăng tính tương tác và động lực học tập của người dùng thông qua việc áp dụng các yếu tố trò chơi vào quá trình học tập. Trong hệ thống LMS của Gitiho Business, Gamification bao gồm các thành phần: sự kiện, kịch bảnphần thưởng.

  • Sự kiện: Là các hoạt động hoặc mục tiêu mà người học cần hoàn thành.

  • Kịch bản: Là tập hợp các sự kiện được xây dựng có mục tiêu và quy trình rõ ràng. Khi hoàn thành toàn bộ các sự kiện trong một kịch bản, người học sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

  • Phần thưởng: Người học có thể nhận được điểm số hoặc huy hiệu khi hoàn thành các sự kiện hoặc kịch bản. Điểm số này có thể được sử dụng để đổi quà từ kho quà trong hệ thống.

Last updated